Wednesday, November 27, 2013

ประสบการณ์ทานฟักข้าวสกัดเย็นแคปซูล "รักษาสิว ผิวใส ไร้สิวกวนใจ"


Hello ก่อนอื่นต้องขอบอกล้าวก่อนเลยว่า นุชานั้นเป็นคนช่างสรรหาสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ ทุกเรื่องความสวยอย่าได้พูดถึง แต่ทั้งนี้ต้องไม่ Hi-So มาก เพราะงบไม่ค่อยจะมี 555

ต้องเล่าความเป็นมาของการเจอฟักข้าวแคปซูลก่อน นุชาได้รู้จักกับฟักข้าวสกัดแคปซูลจากพี่คนนึง ซึ่งแนะนำให้นุชาลองเอามาทานดู เพราะพี่เขาทานแล้วสิวหายและผิวพรรณสดในขาวผ่องขึ้น ส่งรีวิว และข้อมูลมาให้นุชาอย่างครบถ้วน นุชาจึงเกิดกิเลส สอยมาทดลองทานในบัดดล

จากที่นุชาได้ทดลองทานตอนนั้น จะเป็นช่วงที่สิวเห่อมากๆ จะเห่อในรูปแบบของการใช้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมอันตราย จึงทำให้สิวขับออกมาในทุกอณู นุชา คิดว่าไหนๆ สิวก็ขึ้นมาละ จะทดลองทานด้วยตนเองซักตั้ง ลองดูประวัติการรักษาสิวช่วงสิวเห่อได้ที่นี่นะครับ >> http://happyacne2you.blogspot.com/2013/10/3-by-nucha.html  จะสังเกตุได้เลยว่า สิวของนุชาหายเร็วทันควันมาก ผิวฟื้นตัวเร็วมาก และรอยสิวจางไว ระยะเห็นผลภายใน 1-2 เดือนเท่านั้นเอง

เลข อย.10-3-171551-1-0001

ผลที่นุชาได้ทดลองทานนั้นจะสังเกตุได้ชัดเจนเลยว่าช่วยในเรื่อง
  • ช่วยให้นอนหลับง่ายขึ้น ปกติ เป็นคนนอนยาก นอนไม่ค่อยหลับ หลังจากทดลองทานประมาณ 1 สัปดาห์ อาการที่เคยเป็นหายไปเลย
  • ช่วยให้ระบบขับถ่ายกลับมาเป็นปกติ จากที่เคยคาดหวังกับการทานยาต้มอยู่นาน ตอนนี้ก็ไม่ได้ทานแล้วแต่มาทานตัวแคปซูลฟักข้าวแทน ซึ่งได้ผลดีกว่าและทำให้ระบบขับถ่ายเป้นปกติ
  • สิวอักเสบไม่ขึ้น หือขึ้นก็น้อยมาก
  • สิวอุดตันหายไปกว่า 80%
  • ผิวพรรณสดใสขึ้น แม้ไม่ได้ทากันแดด 
ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติม  สามารถศึกษาได้จากบทความด้านล่างนะครับ

ใครทานได้บ้าง ?
  • อายุตั้งแต่ 15 ปี ขึ้นไป
  • สตรีมีครรภ์
  • ผู้สูงอายุ
  • ผู้ป่วยมะเร็ง
  • ผู้ที่เป็นสิว มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหนัง เรื้อนกวาง
    ** ผลิตภัฑณ์ไม่ใช่ยา แต่เป็นพวกสมุนไพรบำรุงร่างกายครับ


    รีวิวจากผู้ใช้จริง















  • สนใจติดต่อ line ; happynucha ,087-567-3757
เอาล่ะ !!!!

มารู้จักกับแคปซูลฟักข้าวที่นุชาทานกันดีกว่าว่าคืออะไร มาจากที่ไหน

ฟักข้าวแคปซูล VINAGA ที่นุชา รับประทานอยู่ ผลิตจากประเทศเวียดนาม  โดยผู้คิดค้นคือ Dr. Suat Nguyen Cong ซึ่ง เคยทำงานในโรงพยาบาลกลางทหาร108 ที่เป็นโรงพยาบาลทหารใหญ่ของเวียดนาม สมัยนั้นผู้ป่วยที่ได้รับสารเคมีที่เป็นพิษไดออกซินในสงครามเวียดนามเป็นจำนวนมาก เล่าว่า...

นอกจากทหารผู้ป่วยเวียดนามยังมีทหารชาวฝรั่งที่ร่วมในสงครามเวียดนามหลายคนก็ได้รับสารเคมีที่เป็นพิษ พวกเราได้ค้นหาทุกวิธีการรักษาโรคให้ผู้ป่วยแต่การรักษาทั้งหมดไม่ได้มีประสิทธิภาพ โชคดีจังที่ผมเคยทำงานกับนักวิทยาศาสตร์ชาวอเมริกาและศาสตราจารย์ชาวอเมริกาหลายท่านในการศึกษาวิจัยสรรพคุณของฟักข้าว เมื่อผู้ป่วยลองใช้น้ำมันฟักข้าว 

พวกเราก็เห็นว่า สุขภาพของเค้าดีขึ้นอย่างรวดเร็ว ผิวพรรณสดใส นอนได้กินได้ รากผมเจริญเติบโตได้เร็วขึ้น เพราะว่าน้ำมันฟักข้าวของประเทศเวียดนามมีสารที่เป็น ประโยชน์ต่อร่างกายสูงมากเช่น Beta – Carotene, Lycopene และสารที่ชะลอความแก่ ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยล้างพิษในร่างกาย เป็นต้น ปัจจุบันนี้อัตราการเกิดมะเร็งเต้านมในผู้หญิงอเมริกาสูงมาก 

การเจริญเติบโตของต่อมลูกหมากเป็นโรคที่พบบ่อยในชายวัยกลางคนและสูงอายุ เพราะฉะนั้นน้ำมันฟักข้าวได้รับการนิยมใช้ในการรักษาโรคมะเร็งเต้านมและการเจริญเติบโตของมะเร็งต่อมลูกหมาก 

สหรัฐอเมริกาเป็นตลาดใหญ่ที่สุดที่นำเข้าผลิตภัณฑ์ Vinaga แล้วก็มีตลาดอื่นๆเช่น ฝรั่งเศส เยอรมัน ญี่ปุ่น ไต้หวัน อาร์เจนตินา เป็นต้น ชาวยุโรปก็ชอบใช้น้ำมันฟักข้าวเพื่อชะลอความแก่ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันต่อร่างกาย ป้องกันโรคเรื้อรัง

ส่วนศาสตราจารย์หลายท่านของมหาวิทยาลัยโตเกียวของประเทศญี่ปุ่นได้ดำเนินการวิจัยการใช้น้ำมันฟักข้าวเพื่อป้องกันอาการแทรกซ้อนโรคเบาหวาน ตามผลการวิจัยระหว่างบรรดานักวิทยาศาสตร์และศาสตราจารย์อเมริกากับผมได้เห็นว่า ฟักข้าวที่ได้ปลูกในบริเวณที่ราบลุ่มแม่น้ำแดงของประเทศเวียดนามมีแคโรทีนเป็นสารเคมีที่พบมากที่สุดในฟักข้าวโดยเปรียบเทียบกับฟักข้าวที่ได้ปลูกในบริเวณอื่นๆเช่น ภาคใต้เวียดนาม ประเทศไทย ประเทศอินโดนีเชีย เป็นต้น

ส่วนประในแคปซูลฟักข้าว

ฟักข้าว เวียดนามแบบแคปซูล บรรจุขวดละ 100 เม็ด
ส่วนประกอบ:
  • น้ำมัน Gac บริสุทธิ์ที่มีเบต้าแคโรที 150 mg% (15 และ 68 ครั้งสูงกว่านี้ในแครอทและมะเขือเทศตามลำดับ) 
  • Lycopen วิตามินอี 12 mg%
  • โอเลอิก 57,6 ไมโครกรัมไลโนเลอิ 58,8 ไมโครกรัม 
  • Palmatic 135,2 ไมโครกรัมและองค์ประกอบอื่น ๆ ที่มีความจำเป็นต่อร่างกาย

    คลิกเพื่อขยายได้
สรรพคุณ:
Vinaga เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มี Lycopen จำนวนมาก ซึ่งช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ, ต่อต้านริ้วรอยบำรุงผิวพรรณ ป้องกันและรักษาผิวที่ได้รับอันตรายจากความผิดปกติของระดับไขมัน สิว ผิวแห้ง ช่วยให้ผิวของคุณเป็นสีดอกกุหลาบ และมีสุขภาพดี

การป้องกันและรักษาการขาดวิตามิน และคุณค่าทางโภชนาการของเด็ก กระจกตาแห้ง เป็นสีจางโดยการลดสารสีม่วงของม่านตา, โรคโลหิตจางเพื่อเสริมสร้างความต้านทานต่อโรคติดเชื้อ

ป้องกัน และรักษาความเสียหาย ในกรณีที่ปนเปื้อนด้วย สารไดออกซินซึ่งเป็นพิษ ที่อยู่ในอาหารที่ปนเปื้อนยาฆ่าแมลงที่ไม่ถูกย่อยสลายออก เช่นในผัก ผลไม้ เนื้อปลา หรือ สารเคมีที่ใช้ในการรักษาผลผลิตทางการเกษตร  อาหารของผู้ป่วยมะเร็งภายหลังจากการผ่าตัด, สารเคมีกัมมันตรังสีและน้ำมัน Gac corticoid จะช่วยในการกู้คืนสุขภาพและป้องกันภัยคุกคามของการสร้างเซลล์มะเร็ง

การป้องกันและรักษาโรคไวรัสตับอักเสบของโรคตับแข็งและการบาดเจ็บของโรคมะเร็ง pre- โดยเฉพาะในโรคตับแข็งที่มี HBsAg (+) และความเข้มข้นสูงถ้าเอเอฟพี ว่าจะกลายเป็นมะเร็ง
เพื่อช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือดป้องกันโรคหัวใจและ glycosuria

น้ำมัน gac มีผลในการต่อต้านโรคมะเร็ง 75% สารสร้างโดยทั่วไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคมะเร็งเต้านม ปริมาณการใช้ :รับประทาน 2-4 แคปซูลวัน เป็นเวลา 40-60 วัน

เด็กเกิดใหม่เดือนที่สี่เพื่อป้องกันการขาดดุลวิตามินกระจกตาแห้งและการติดเชื้อ: น้ำมัน Gac ผสมเป็นอาหารผงข้าวต้ม: 1-2 แคปซูลวัน

สำหรับผู้หญิงในการตั้งครรภ์: รับประทาน 2-4 แคปซูลทุกวัน 30-40 วัน

ผู้ป่วยโรคไวรัสตับอักเสบตับแข็งหรืออันตรายของมะเร็งตับผู้ป่วยโรคมะเร็งหลัง จากที่ถูก resected เนื้องอกหลังจากได้รับการรักษาด้วยสารเคมีหรือกัมมันตรังสี: รับประทาน 10 แคปซูลทุกวันหรือมากกว่าตามข้อบ่งชี้ของแพทย์

ในกรณีของการเผาไหม้ผิวหนัง: ใช้น้ำมัน Gac บนพื้นที่ผิวที่เสียหายเพื่อ บำรุงผิวป้องกันและรักษา (โรคผิวหนัง) โรคผิวหนังของผู้หญิง  รับประทาน 4 แคปซูลทุกวันหรือใช้บนริมฝีปากครอบคลุมบนผิวหนังของใบหน้าทุกคืน  

บรรจุภัณฑ์:
ขวดบรรจุ 100 แคปซูลได้รับคุณภาพมาตรฐาน ISO 9001:2000 โดย TUV NORDVinaga เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร, ชนิดของน้ำมันผลไม้, ปลอดสารพิษ, ไม่มีอันตราย, ไม่มีผลข้างเคียงการป้องกันและการรักษาโรค ต่อต้านริ้วรอย ผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงสาธารณสุข ส่งออกไปยังสหรัฐอเมริกาและตลาดยุโรป ผลิตภัณฑ์ ที่ได้รับใบรับรองคุณภาพสูง สินค้าที่เหมาะสมกับมาตรฐาน ของกระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอาหาร ใบรับรองคุณภาพและปลอดภัยสำหรับ สุขภาพของประชาชนโดยกรมควบคุมคุณภาพสุขอนามัยอาหาร (แปลจากเอกสารคู่มือที่มากับบรรจุภัณฑ์)



ขอขอบคุณข้อมูลเพิ่มเิติมจาก :
http://vinagathaigac.in.th
http://daugac.com/index.php?m=prd&a=detail&id=4



XOXO
Happy Nucha

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ีพูดคุยกันได้ที่
ติดตามบล็อกสุขภาพ : http://happyacne2you.blogspot.com

No comments:

Post a Comment